Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Giải pháp giám sát hành trình dành cho xe tải

Đối với một doanh nghiệp vận tải thì việc quản lý xe và tài xế sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không có một giải pháp tốt, các câu hỏi đặt ra như:

•    Làm sao để quản lý được lộ trình xe chạy của tài xế?

•    Làm sao để tránh việc tài xế gian lận xăng dầu?

•    Làm sao để phương tiện hoạt động an toàn?

•    Làm sao để tính được hiệu suất sử dụng xăng dầu chính xác, để tối ưu chi phí xăng dầu trong hoạt động vận tải?...

Việc doanh nghiệp sử dụng thiết bị định vị vào quản lý, giám sát và định vị xe là phương án đầu tư thông minh và hiệu quả. Với tính năng định vị gps và các chức năng giám sát đi kèm sẽ giúp chủ doanh nghiệp có khả năng xác định được vị trí chính xác của từng xe theo thời gian thực, xe có đi đúng với lộ trình hay không….Lựa chọn một thiết bị giám sát hành trình xe tải phù hợp sẽ giúp bạn quản lý các tính năng cơ bản sau:


-    Cảnh báo xe chạy quá tốc độ: Tính năng này sẽ thông báo cho bạn khi nhân viên chạy xe quá tốc độ cho phép để bạn có thể điều chỉnh lại đội xe đảm bảo độ an toàn trong quá trình giao chuyển hàng cho khách và tính mạng của người lái xe.

-    Giám sát hành trình của xe: Theo dõi trạng thái các hoạt động chính của xe (Tọa độ, vị trí trên bản đồ, quãng đường di chuyển, tốc độ di chuyển, hướng di chuyển) giúp quản lý lộ trình vận tải.

-    Lưu trữ hành trình từ 3 – 12 tháng: Để xem lại quãng đường những xe đã di chuyển những đâu thì phần mềm đi kèm sẽ lưu trữ toàn bộ lịch sử để bạn có thể kiểm tra lại giúp việc  điều phối nhân viên tốt hơn.

-    Báo cáo khi lái xe tắt/mở máy: Đây là tính năng giúp cho bạn biết được xe có hoạt động liên tục trên chặng đường đi hay không, thời gian lái xe nghỉ trong khi giao hàng.

-    Giám sát mức nhiên liệu đã nạp vào, đã tiêu hao giúp chống chống thất thoát, mất cắp nhiên liệu

Thiết bị định vị với kích thước nhỏ gọn được lắp đặt bí mật, giấu kín trong bên trong xe sẽ giúp chủ doanh nghiệp có khả năng bao quát được tình hình hoạt động của cả đội xe và hiệu quả sử dụng của mỗi xe trong ngày để điều chỉnh hợp lý
Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về các thiết bị giám sát hành trình xe tải, các bạn có thể truy cập  trang web http://www.carviet.vn/ để tham khảo hoặc liên hệ 0937833783 để được tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét