Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Hộp đen ô tô - Thiết bị giám sát hành trình

Hộp đen ô tô là thiết bị giám sát hành trình được gắn trên xe ô tô để lưu trữ thông tin liên quan đến hành trình của xe khi tham gia giao thông. Đối với một số loại xe khi lắp đặt hộp đen cần phải đáp ứng 1 số tiêu chí hợp chuẩn với quy định mà bộ GTVT đưa ra.

Ngày nay, việc lắp hộp đen ô tô không còn là việc làm để đối phó với quy định của bộ nữa,  áp dụng lắp đặt hộp đen trong quản lý và giám sát xe là một việc làm rất cần thiết, hỗ trợ rất nhiều cho việc quản lý giao thông công cộng, giúp doanh nghiệp quản lý, giám sát phương tiện của mình được thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Hộp đen ô tô - Hỗ trợ quản lý, giám sát hành trình xe hiệu quả

Hộp đen ô tô - Hỗ trợ quản lý, giám sát hành trình xe hiệu quả

Với hộp đen ô tô GPS đa năng và phần mềm giám sát hành trình, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải và xe tư nhân có thể theo dõi, giám sát xe của mình cũng như quá trình lái xe của tài xế thông qua máy tính hay điện thoại có kết nối internet một cách chi tiết, dễ dàng và hiệu quả.

Mọi thông tin về vị trí , tốc độ, quãng đường đi được, địa điểm xe dừng đỗ, đóng mở của đều được hiển thị trên màn hình của người quản lý 24/24. Những thông tin này đều được ưu trữ lại trên server máy chủ của đơn vị cung cấp hộp đen trong thời gian 3 tháng.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hộp đen ô tô hãy liên hệ với chúng tôi – Bình Minh Auto:
  • Chuyên cung cấp hộp đen ô tô hợp chuẩn, hợp quy định của bộ GTVT
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng của những đơn vị uy tín, chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng
  • Kinh nghiệm lắp đặt lâu năm, chuyên nghiệp đảm bảo không đục khoét xe, giữ nguyên zin 100%
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7

Một số hộp đen ô tô hợp chuẩn hợp quy Bình Minh Auto cung cấp

Hộp đen ô tô - Thiết bị giám sát hành trình THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH AT-35Một sản phẩm của Vietmap, có xuất xứ từ Đài Loan, nhỏ gọn, dễ sử dụng, ngoài những tính năng cơ bản ra, có thể kết nối với các cảm biến khác để có thể theo dõi nhiên liệu, nhiệt độ ...
Hộp đen ô tô - Thiết bị giám sát hành trình AT 35

Hộp đen ô tô - Thiết bị giám sát hành trình AT 35

Hộp đen ô tô - Thiết bị giám sát hành trình 2 THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ HỢP CHUẨN INSTEK: Là một sản phẩm của Bistech có giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy, thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ, được các doanh nghiệp vận tải trên cả nước tin dùng.

Hộp đen ô tô - Thiết bị định vị hợp chuẩn INSTEK

Hộp đen ô tô - Thiết bị định vị hợp chuẩn INSTEK

Nguồn : carviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét